Header Ads

Có nên mua máy lọc nước coway Hàn Quốc?

Máy lọc nước Coway có tốt không? - Thông tin khách hàng quan tâm!


Máy lọc nước thương hiệu Coway đã và đang trở thành một trong những sản phẩm nổi bật tại Hàn Quốc, với công nghệ hiện đại và thiết kế trên công nghệ hiện đại, nên sản phẩm này luôn nhận được sự tìm kiếm của khách hàng. 

Không chỉ dùng lại ở thị trường Hàn Quốc, Coway còn được nhiều quốc gia trên thế giới đón nhận, trong đó có Việt Nam!


Nguồn nước sinh hoạt tại nước ta hiện nay đang ngày càng trở nên ô nhiễm nặng nề, chính vì vậy, một dòng sản phẩm lọc nước tinh khiết sẽ luôn là sự lựa chọn cần thiết. 

Một số thiết bị mới của Coway được trang bị thêm lõi lọc có khả năng bổ sung các vi khoáng cần thiết cho cơ thể, và giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn.

Máy lọc nước Coway được thiết kế nhỏ gọn. Bên cạnh đó còn tích hợp các tính năng cần thiết như nóng lạnh, màn hình hiển thị đèn LED hoặc phím điều khiển cảm ứng… 

Bên cạnh đó là dòng sản phẩm này có màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian khi lắp đặt. 

Công nghệ lọc RO cao cấp


Máy lọc nước coway sử dụng công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược Mỗi sản phẩm đều chứa từ 3 đến 5 lõi lọc được tích hợp 6 bước lọc khác nhau:

Lõi số 1 Plus sediment: có tác dụng loại bỏ các tạp chất, bùn đất thô kích thước lớn có thể quan sát bằng mắt thường.
Lõi số 2 Pre cacbon: loại bỏ các chất hữu cơ, Clo trong nước máy.
Lõi số 3 màng lọc RO: được cấu thành bởi màng lọc với lỗ lọc siêu nhỏ (bằng một phần nghìn sợi tóc) giúp loại bỏ các vi khuẩn, virus, tạp chất, kim loại nặng có trong nước.
Lõi số 4 Plus nine sense: các tác dụng khử mùi lạ và tăng vị ngọt tự nhiên cho nước.
Lõi số 5 Lõi kháng khuẩn: có chức năng chống tái nhiễm khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của rong rêu đảm bảo nước luôn trong sạch.

Để được tư vấn tốt hơn về dòng sản phẩm máy lọc nước coway, mời khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất1

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.