Header Ads

Lưu ý khi lắp đặt máy lọc nước nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh là một trong những thiết bị tiện dụng!

Với nhịp sống đang ngày càng bận rộn, đôi khi bạn sẽ không có quá nhiều thời gian cho những công việc rất đơn giản như chuẩn bị nước nóng, nước lạnh cho gia đình mình. Chính vì vậy, máy lọc nước được tích hợp công nghệ nóng lạnh luôn là sự lựa chọn của khách hàng. Và việc lắp máy lọc nước nóng lạnh thì bạn nên nhờ đến kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Hoặc khi bạn tự lắp đặt thì sẽ có những hướng dẫn chi tiết tại sách bán kèm theo máy.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý những thông tin sau:


B1: Bạn tháo cốc lọc có chứa lõi lọc ra khỏi máy thì chú ý cần mở bao bì nilong bọc lõi lọc và đặt lõi lọc vào cốc lọc trở lại như lúc đầu. Bạn cần cẩn thận để tránh làm rơi gioăng lõi và gioăng của cốc lọc.


B2: Bạn lắp van bình áp: Bạn cuốn khoảng 15 vòng băng tan theo chiều kim đồng hồ, vặn chặt van bình áp lại. đặt bình áp vào máy đúng vị trí ban đầu.

B3: lắp màng lọc: Bạn cho màng RO có hai gioăng nhỏ vào trước và vừa ấn vừa xoay để màng vào đúng vị trí. Sau đó siết chặt nắp vỏ màng RO và lắp lại vào vị trí ban đầu.

B4: Lắp 2 đường nước thải: Bạn đặt dây thoát nước thừa của vòi nước lạnh thấp hơn vị trí của vòi nóng, giúp tránh làm nước tràn ra bẩn bề mặt kính của máy.

B5: Lắp đường dây nước cấp vào nước nguồn: Bạn dùng dụng cụ vặn các đầu cút nối để đảm bảo đủ chặt vì áp suất nước sẽ rất mạnh khi máy hoạt động.

B6: Lắp 2 vòi nóng lạnh: bạn ấn vòi đến vị trí của long đen thì dừng lại và lắp ốc vặn vào cho chặt.

B7: Bạn tắt 2 công tắc nóng lạnh và cắm điện nguồn cho máy chạy. Trong lần chạy máy đầu tiên, bạn cần xả khoảng 30L nước để làm sạch máy trước khi đưa vào sử dụng.

Máy lọc nước nóng lạnh giúp bạn sẵn có nguồn nước nóng và nước lạnh cho sinh hoạt hàng ngày, bạn sẽ không tốn nhiều thời gian nữa, và có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình. Liên hệ với Smart Việt đẻ được tư vấn và hỗ trợ về một dòng sản phảm phù hợp nhé!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.