Header Ads

Hướng dẫn chi tiết thay lõi lọc nước đơn giản

Bộ phận lõi lọc được coi là trái tim của máy lọc nước, vì đây là bộ phận quyết định đến chất lượng của nguồn nước sau khi được lọc. Và khi sử dụng máy lọc nước, chúng ta không nên quên thay lõi lọc nước theo định kỳ! Vì đây thực chất là một công việc rất quan trọng!

Những tác hại khi bạn không thay lõi lọc nước đúng quy định:


- Ảnh hưởng đến chất lượng của máy: Màng lọc nước nếu không được thay thế đúng thời gian sẽ dẫn đến nhiều vi khuẩn tích tụ. Chính vì vậy máy lọc nước sẽ phải làm việc nhiều hơn công suất định mức để đảm bảo nước đầu ra sạch khuẩn. Chính vì vậy nên ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của tổng thể sản phẩm máy lọc nước. 


- Không đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra: Lõi lọc nước khi không được thay thế đúng thời gian quy định, sẽ khiến cho nguồn nước đầu ra không sạch. Bên cạnh đó sẽ nhiễm khuẩn nặng nề hơn. 

Bên cạnh yếu tố về thời gian sử dụng, bạn cũng nên chú ý đến những yếu tố:

Nước chảy chậm hơn thông thường, không đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.
Nước sau khi lọc vẫn có tạp chất lơ lửng màu đen hoặc trắng, có thể nhìn thấy bằng mắt thường.
Nước sau lọc không có vị ngọt tự nhiên do lõi lọc đã mất tính năng tạo khoáng.
Máy ngừng vận hành do tắc lõi lọc nước.

Thay lõi lọc nước có khó không? hướng dẫn thay lõi lọc nước gia đình:


Về cơ bản, thao tác thay lõi lọc nước không quá khó. bạn hoàn toàn có thể tự thay ở nhà cùng với những dụng cụ gia đình. Và tùy vào từng mã máy, từng model máy khác nhau sẽ có những chi tiết về cách hướng dẫn thay lõi lọc nước khác nhau. Và khi bạn không có quá nhiều thời gian, đừng ngại ngần liên hệ Smart việt để có được sự hỗ trợ tốt nhất ừ những nhân viên của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.