Header Ads

Máy lọc nước điện giải panasonic giá bao nhiêu?

Máy lọc nước điện giải panasonic là dòng sản phẩm được nhiều người tìm kiếm!


Máy lọc nước Panasonic là dòng sản phẩm không chỉ tạo ra nguồn nước sạch như nhiệm vụ của các máy lọc nước thông thường, Dòng máy này còn sử dụng công nghệ điện giải của Nhật Bản tạo ra nước uống ion kiềm rất tốt cho sức khỏe. 

Máy lọc nước kiềm Panasonic có thể tạo ra nhiều loại nước ion kiềm, nguồn nước ion axit và nước lọc tinh khiết. cùng với đó là nguồn nước điện giải ion hóa có nhiều đặc tính nổi bật giúp chúng ta khỏe mạnh hơn cùng với những tiện lợi trong cuộc sống!


Máy lọc nước điện giải panasonic tạo ra nhiều nguồn nước khác nhau!


Máy lọc điện giải nước ion kiềm Panasonic tạo ra 6 giá trị pH khác nhau và nước lọc. đảm bảo cho sự an toàn để uống trực tiếp, nước ion kiềm với độ pH 8.5 – 9.0 – 9.5 còn  giúp cải thiện chức năng tiêu hóa và rất tốt khi sử dụng trong nấu ăn, pha chế.

Nguồn nước giải rượu rất hiệu quả!

Sau khi uống bia, rượu, nồng độ tối đa trong máu lên cao, đặc biệt, rượu bia khi vào gan sẽ chuyển thành Aldehyde, đây là chất độc gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe. Uống nước điện giải có tính kiềm cao sẽ là phương pháp hóa giải được lượng cồn trong máu và đặc biệt giúp trung hòa một phần axit từ rượu bia, giúp bạn tỉnh táo nhanh chóng hơn!

Nước kiềm được tạo ra như thế nào?


Giai đoạn 1: nước máy sẽ được lọc bằng hệ thống làm sạch 4 tầng. Bộ lọc này được kết hợp làm từ 4 vật liệu đặc biệt sẽ giúp loại bỏ tối đa những chất độc hại có trong nước. 

Giai đoạn 2: điện phân nước. Nước đầu vào sau khi được lọc sạch sẽ vào buồng điện phân công suất cao với 5 tấm điện cực để phân tách các phân tử nước và tái cấu trúc các phân tử nước, nước ION KIỀM được sản sinh ở cực âm, nước ION AXIT (nước có tính axit) sẽ được sản sinh ở cực dương.Từ đó nước ion kiềm được hình thành. 

Khi bạn cần tư vấn tốt hơn về giá thành cũng như chất lượng của dòng máy lõ nước ion kiềm panasonic, đừng quên liên hệ với Smart Việt để được tư vấn và hỗ trợ tót nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.